• D9
  • D10
  • D11
  • D13
  • D14
  • The Eight Hundred (2020) นักรบ 800




    ตัวอย่างหนัง The Eight Hundred (2020) นักรบ 800



    ดูหนังออนไลน์ The Eight Hundred (2020) นักรบ 800
    ปีที่ฉาย :

    เสียง : Thai(C)


    คะแนน : 7.2 The Eight Hundred (2020) นักรบ 800 on IMDb

    ความคมชัด : FullHD

    เวลาฉาย : 0 นาที


    จากผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลัง “The Eight Hundred” มาถึงมหากาพย์สงครามที่น่าตื่นเต้น ในปีพ. ศ. 2480 นักรบจีนแปดร้อยคนต่อสู้ภายใต้การโจมตีจากศูนย์กระจายสินค้าในศูนย์กลางของแนวหน้าเซี่ยงไฮ้ซึ่งถูกล้อมรอบโดยกองทัพญี่ปุ่นโดยสิ้นเชิงในช่วงแรกของสงครามชิโน ญี่ปุ่นและในช่วงสงครามโลกครั้งที่โดดเด่นกว่า II กองกำลังคู่บารมีของญี่ปุ่นเข้าโจมตีเซี่ยงไฮ้ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม The Fight of Shanghai หลังจากยึดครองญี่ปุ่นมานานกว่า 3 เดือนและต้องทนทุกข์กับความโชคร้ายอย่างท่วมท้นกองกำลังติดอาวุธของจีนถูก จำกัด ให้ถอนตัวออกไปเนื่องจากอันตรายจากการถูกล้อมรอบ พันโท Xie Jinyuan จากกรมทหารที่ 524 ของกองกำลังก้าวหน้าแห่งชาติที่ 88 ภายใต้การติดตั้งนำเจ้าหน้าที่และกองทหารที่อ่อนเยาว์ 452 คนไปคุ้มกัน Sihang Stockroom กับกองกำลังญี่ปุ่นที่ 3 ซึ่งประกอบด้วยกองกำลังประมาณ 20,000 นายในการทำลายล้างตัวเองครั้งสุดท้ายอย่างกล้าหาญ ยืนหยัดต่อสู้กับญี่ปุ่นภายใต้การจัดเตรียมของนายพลผู้รักชาติจีนเจียงไคเช็ค ตัดสินใจจัดหาสักครู่

    A1

    ตัวเล่นหนัง The Eight Hundred (2020) นักรบ 800



    ความคิดเห็น

    หนังแนะนำ

    ค้นหาหนัง
    D1
    D2
    D3
    D5
    D6
    D7

    หนังชนโรง ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง ดูหนังใหม่ฟรี ดูหนังฟรี หนังชนโรง ลื่น ไม่มี สะดุด เว็บดูหนังฟรี พบกับที่สุดของเว็บดูหนังคุณภาพ คัดสรรหนังมากมายแยกหมวดหมู่ไว้พร้อม เลือกหาชมได้ง่ายตามที่ต้องการ หากต้องการความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบต้องเข้ามาดูที่นี่เท่านั้น ครอบคลุมถึง ซีรี่ย์ใหม่ หนังเก่า หนังเรท18+ การ์ตูน หนังnetflix ภาพเสียงดีไม่แพ้เข้าไปรับชมในโรงภาพยนตร์ เพียงแต่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ถูกใจวัยรุ่น เอาใจคนทำงาน ดูหนังดีๆกับครอบครัวได้ง่ายๆที่บ้าน

     

    ดูหนังชนโรงเต็มเรื่องพากษ์ไทย หนังชนโรง วันนี้

    หนังชนโรง ดูหนังที่ไหนดี หนังชนโรงวันนี้ มีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง เช็ครอบหนังใหม่วันนี้ พร้อมกับดูผ่านทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ทุกที่ที่มีอินเทอร์เน็ต nungchonrong.com ต้องการสร้างแพลตฟรอมสตรีมมิ่งสื่อภาพยนตร์ออนไลน์สำหรับคอหนังที่ชื่นชอบการดูหนัง ที่รับชมง่ายและฟรี เว็บดูหนังของเราถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการดูหนังใหม่ล่าสุด ความนิยมของการดูหนังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างกว้างขวาง เว็บดูหนังออนไลน์ของเรา มีหนังเต็มเรื่องล่าสุดให้ดูครบทุกเรื่อง เลือกโปรแกรมหนังที่ต้องการแล้วเข้ามาดูได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องกลัวจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

     

    หนังชนโรงตอนนี้ หนังชนโรงเดือนนี้ หนังชนโรงมาใหม่

     

    การดูหนังในปี2024มีความสะดวกสบายมากขึ้น รวมหนังอัพเดท หนังโรง มาใหม่ หนังเข้าโรงวันนี้ เช็คตารางฉายภาพยนตร์ก่อนใคร ไม่พลาดหนังชนโรงมาใหม่เดือนนี้ หนังเรื่องไหนน่าสนใจเราจะจัดให้แสดงผลแนะนำไว้ในด้านบนของเว็บไซต์ ท่านสามารถเลือกดูได้ตามใจชอบ หนังใหม่ทุกเรื่องสามารถตั้งค่าความคมชัดได้ตามต้องการ ตั้งแต่ระดับ full hd จนไปถึง 16K ขึ้นอยู่กับความสามารถของอุปกรณ์ที่ท่านรับชม ต่อให้เป็นหนังซูมก็ยังภาพชัดเสียงคม เพราะหนังทุกเรื่องของเว็บเราผ่านการแปลงไฟล์เปลี่ยนแปลงคุณภาพมาแล้ว ไม่ใช่หนังแอบถ่าย ดูได้อย่างสบายใจลื่นไหลไม่มีกระตุก